Vui tươi Hội thi nhảy dân vũ huyện Bắc Tân Uyên năm 2024

Cập nhật: 04-03-2024 | 09:31:00

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi nhảy dân vũ năm 2024. Hội thi thu hút hơn 100 hội viên phụ nữ của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Mỗi đội thi diễn một tiết mục trên nền nhạc là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ(8- 3), qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn dân vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân, góp phần nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho hội viên, phụ nữ; xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, người phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên thời đại mới nói riêng có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên