“Vườn ươm yêu thương” gây quỹ trao sinh kế cho người dân khó khăn

Cập nhật: 27-04-2024 | 14:54:05

Thiết thực hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã phối hợp với Hội Nông dân và Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức lễ ra mắt mô hình “Vườn ươm yêu thương” nhằm gây quỹ trao sinh kế cho người có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Thời gian thực hiện mô hình bắt đầu từ khi ra mắt mô hình đến ngày 24-5-2024. Theo đó, trên cơ sở tận dụng nguồn rau sẵn có do lực lượng dân quân thường trực đang canh tác tại khu tăng gia sản xuất của Ban Chỉ huy Quân sự phường, Hội Chữ thập đỏ phường sẽ bắt đầu thu hoạch rau từ ngày 5-5-2024. Nguồn rau thu hoạch từ vườn ươm này sẽ được bán để gây quỹ trao sinh kế cho 7 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường với tổng trị giá khoảng 35 triệu đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=979
Quay lên trên