Vượt qua khó khăn, U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan

Cập nhật: 23-02-2022 | 05:17:45

(BDO) Bàn thắng duy nhất của Trung Thành ở phút 29, giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0 ở trận đấu thứ 2 tại Giải U23 Đông Nam Á 2022. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam ghi tên mình vào chơi vòng bán kết với ngôi đầu bảng C tuyệt đối.

Trước khi bước vào trận đấu này, U23 Việt Nam chỉ còn đúng 11 cầu thủ được mang sang Campuchia từ đầu giải, trong đó có 2 thủ môn. Nếu như không có sự bổ sung, chúng ta sẽ bị loại vì không đủ quân số 13 người theo quy định của BTC giải. Thế nhưng, sự có mặt kịp thời của 4 cầu thủ Bảo Toàn, Thanh Nhân, Tiến Đạt và Đinh Quý ngay sáng sớm 22-2, đã giúp cho U23 Việt Nam có đủ quân số 15 người cho trận đấu diễn ra trong buổi tối cùng ngày.

 U23 Việt Nam hiên ngang đánh bại Thái Lan để giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng C: Ảnh: Sport5.

Vừa mới đặt chân sang Campuchia buổi sáng, buổi tối cùng ngày 4 cầu thủ vừa bổ sung được HLV Đinh Thế Nam đăng ký vào thành phần thi đấu với Thái Lan. Trong đó, Bảo Toàn, Thành Nhân và Đình Quý xuất phát ngay từ đầu, những làn gió mới này đã mang đến nhiều nét mới cho U23 Việt Nam. Và trong một sút phạt trực tiếp, Trung Thành đã giúp cho đội nhà vươn lên dẫn trước Thái Lan 1-0 ở phút 29.

Có lẽ, chưa bao giờ người hâm mộ nước nhà lo lắng cho các tuyển thủ trẻ đến như vậy. Bởi mỗi khi có một áo đó nằm sân vì chấn thương hay kiệt sức, bình luận viên và khán giả sẽ phải lo lắng cho sự tổn thất lực lượng của U23 Việt Nam. Thế nhưng khá may mắn, những chàng trai “chiến binh sao vàng” đã bảo toàn được chiến thắng sát nút 1-0 trước người Thái. Hơn nữa, toàn đội không có ca chấn thương nào quá nghiêm trọng.

Thế nhưng, sự lo lắng vẫn chưa hết với U23 Việt Nam. Bởi trong ngày mai, BTC sẽ lại tiến hành xét nghiệm Covid-19 với toàn đội. Tất cả đều hi vọng sẽ không có thêm bất kì ca dương tính nào nữa. Với ngôi đầu bảng C, U23 Việt Nam sẽ chơi trận bán kết của giải chạm trán đối thủ 23 Timor Leste. Trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 24-2 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên