Website đám cưới của Hoàng tử William

Cập nhật: 03-03-2011 | 00:00:00
Một website chào mừng lễ cưới của cặp đôi được mong đợi nhất châu Âu, Hoàng tử William và Kate Middleton, vừa 'trình làng' mới đây, hai tháng trước khi ngày trọng đại chính thức bắt đầu.

Website gồm nhiều ảnh, video và các đường link liên quan tới đám cưới của Hoàng tử Anh.

Trang web hứa hẹn sẽ là nơi những người hâm mộ đôi uyên ương này có thể tìm thấy nhiều chi tiết về ngày cưới của hai người. Ngoài ra đây cũng trở thành địa chỉ để các fan có thể xem trực tiếp khi đám cưới diễn ra.

Website chính thức cho lễ cưới hoàng gia sẽ liên tục cập nhật những bức ảnh, video của William - Kate và cả những thông tin về các vị khách mời có mặt trong ngày vui của hoàng gia Anh.

Sky News dẫn lời chia sẻ của người đại diện cung điện Thánh James: "Kể từ khi Hoàng tử xứ Wales tuyên bố đính hôn với cô Catherine Middleton, người dân Anh luôn mong mỏi và hy vọng được biết thêm nhiều thông tin về ngày trọng đại của họ".

Mới đây, William và vợ sắp cưới vừa cùng nhau thăm trường cũ, Đại học St Andrews. Kate trở về thăm trường lần này với tư cách hoàn toàn mới, Công nương tương lai của xứ sương mù. Trước khi về làm dâu hoàng gia, Kate đã trải qua bài "kiểm tra" đầy ấn tượng và xuất sắc.

Theo Ngôi sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên