Windows 10 Mobile sắp hỗ trợ cảm biến vân tay

Cập nhật: 16-05-2016 | 08:07:46
Các thiết bị chạy Windows 10 Mobile có tích hợp máy quét vân tay sẽ được Microsoft hỗ trợ phần mềm tương thích thông qua bản cập nhật mới.
windows-10-mobile-sap-ho-tro-cam-bien-van-tay

Microsoft sẽ tung  cập nhật phần mềm hỗ trợ cảm biến vân tay cho các máy Windows 10 Mobile.

Trên hệ điều hành của Microsoft dành cho các thiết bị di động, hãng tập trung nhấn mạnh đến tính năng mở khóa nhờ nhận dạng khuôn mặt, Windows Hello. Tuy nhiên, công ty công nghệ Mỹ đang lên kế hoạch hỗ trợ cảm biến vân tay cho Windows 10 Mobile trong mùa hè này.

Tại hội nghị WinHEC, Microsoft cho biết sắp triển khai Anniversary Update cho các máy Windows 10 và Windows 10 Mobile, trong đó thêm tính năng mở máy với cảm biến vân tay. Một trong những smartphone mới nhất hiện nay chạy nền tảng của hãng có trang bị phần cứng để quét vân tay là mẫu Elite x3 của HP. Tuy nhiên, Microsoft lưu ý rằng phần mềm mới sẽ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn và tương thích với Windows Hello.

Dự kiến bản cập nhật Anniversary Update sẽ được công ty công nghệ Mỹ tung ra vào tháng 7 tới, dành cho cả máy tính và điện thoại thông minh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên