Windows 10 Mobile sẽ ra mắt vào tháng 9?

Cập nhật: 12-06-2015 | 08:19:29

Một phát ngôn viên của Microsoft vừa chia sẻ một slide cho thấy lịch trình ra mắt của Windows 10 Mobile. Theo silde này, phiên bản Windows 10 dành cho thiết bị di động sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Windows 10 Mobile

Cả phiên bản thương mại và phiên bản tiêu dùng của Windows 10 Mobile đều sẽ được ra mắt vào "cuối quý tiếp theo". Theo đúng trình tự thời gian, thời điểm ra mắt Windows 10 Mobile sẽ là vào tháng 9. Người phát ngôn của Microsoft còn cho biết thêm rằng, khoảng thời gian ra mắt dự kiến của Windows 10 Mobile là từ đầu tháng 9 tới tháng 10.

Thông tin này không khiến những người theo dõi sát sao quá trình phát triển của Windows 10 bất ngờ. Nó phù hợp với chu kỳ phát triển của Microsoft và cho Microsoft thời gian hai tháng để chỉnh sửa, hoàn thiện Windows 10 Mobile. Không chỉ có vậy, thông tin này phù hợp với những tin đồn trước đó cho rằng Windows 10 sẽ được cập nhật vào mùa thu.

Lịch trình ra mắt các hệ điều hành Windows

Tuy nhiên, cần lưu ý độc giả rằng đây là lịch trình này dành cho các hãng OEM và các đối tác chứ không phải dành cho người dùng thông thường. Do vậy, người dùng thiết bị Windows Phone có thể sẽ không nhận được bản cập nhật vào cuối tháng 9. Thời gian cập nhật Windows 10 Mobile cho người dùng phụ thuộc vào quốc gia và nhà mạng mà người dùng đang sử dụng.

Theo Vnreview

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên