WTA cam kết phát triển 5 mục tiêu chung  

Cập nhật: 12-10-2018 | 18:50:15

(BDO) Chiều 12-10, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ xúc tiến WTA. Tham gia ngày hội có ông Her Tae Jeong, Chủ tịch Ban điều hành WTA và một số thành viên. Về phía tỉnh Bình Dương có ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số đơn vị có liên quan.

Tại ngày lễ xúc tiến, các đại biểu được ôn lại quá trình hình thành, hợp tác giữa các thành viên WTA. Được tổ chức từ năm 1998 với 10 thành viên, đến nay các thành viên WTA đã tích cực hoạt động, liên kết sáng tạo, giúp đỡ và hỗ trợ giao thương giữa các thành viên.

Cũng tại lễ xúc tiến WTA, Ban điều hành đã trao Kỷ niệm chương cho ông John Nugent, nguyên Thị trưởng thành phố Ipswich (Úc) và ông Malcom Parry OBE, Giám đốc điều hành Công viên nghiên cứu Surey (Anh) vì những công hiến to lớn của 2 ông đối với WTA. Ban điều hành WTA đã cùng nhau ấn dấu tay cam kết phát triển WTA đến năm 2030 với 5 mục tiêu gồm: Tất cả cùng có lợi – Sự hợp tác giữa công nghiệp và học viện – Phát triển thông minh – Mạng lưới kết nối – Chia sẻ.

Ông Her Tae Jeong, Thị trưởng thành phố Deajeon (Hàn Quốc), Chủ tịch WTA trao kỷ niệm chương cho hai thành viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của WTA

Các đại biểu lưu dấu ấn kỷ niệm tại Hội nghị xúc tiến WTA Bình Dương 2018

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị xúc tiến WTA Bình Dương 2018

Các đại biểu và thành viên WTA chụp hình lưu niệm tại Hội nghị xúc tiến WTA Bình Dương 2018

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết
Tags
WTA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên