WTC Binh Duong New City: Nâng tầm giá trị hệ sinh thái dịch vụ

Cập nhật: 10-01-2023 | 18:53:24

Chiều 10-01, Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC WTC Binh Duong New City) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC; lãnh đạo các sở; lãnh đạo WTC Bình Dương; cùng đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hùng và ông Giang Quốc Dũng trao tặng quà cho  đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Tính đến thời điểm hiện nay, WTC Binh Duong New City đã hoàn thiện được cơ sở vật chất của WTC EXPO và đang dần hoàn thiện tòa nhà WTC Tower. Các dịch vụ đã và đang được hình thành nhằm đảm bảo công tác vận hành chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế. Trong năm 2022 vừa qua, WTC Binh Duong New City đã có 300 sự kiện trong nước và quốc tế được tổ chức thành công, các thương hiệu hàng đầu đã chọn WTC Tower làm địa điểm kinh doanh và văn phòng mới. Trong năm, WTC Thành phố Mới Bình Dương đã thành công trong việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện lớn với quy mô trong và ngoài nước, tiêu biểu như: Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ (Horasis), Sự kiện vinh danh Top 7 Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế giới (ICF), Gặp gỡ đối thoại doanh nghiệp Hàn Quốc (Meet Korea) và Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST Việt Nam 2022.

Ông Giang Quốc Dũng và bà Huỳnh Đinh Thái Linh tặng quà chho đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, với vai trò của một đơn vị kết nối giao thương, mang đến cơ hội đầu tư tại Bình Dương cho các đơn vị trong và ngoài nước, WTC Thành phố Mới Bình Dương đã tổ chức thành công các hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp nước ngoài như: Triển lãm Kết nối Cung cầu hàng hóa Bình Dương EXPO 2022, Hội nghị giao thương xúc tiến thương mại Ấn Độ 2022; Hội nghị Xúc tiến giao thương Bình Dương – Tacoma 2022; Lễ ký kết hợp tác chiến lược Bình Dương – Gangnam, cùng các hoạt động xúc tiến giao thương với các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

Ông Giang Quốc Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Giang Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC, Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH WTC Bình Dương gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, sở ban ngành, các phòng ban Tổng Công ty Becamex IDC, hiệp hội, các công ty tổ chức triển lãm hàng đầu, các doanh nghiệp đã quan tâm, xem WTC Binh Duong New City là một điểm đến của dịch vụ thương mại quốc tế mới tại khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam đặt tại tỉnh Bình Dương.

Ông Giang Quốc Dũng cho biết: “Trong kế hoạch năm 2023, mục tiêu chính của WTC Binh Duong New City là hoàn thiện khu vực WTC Binh Duong New City cũng như tiếp tục sứ mệnh phát triển dịch vụ và nâng tầm giá trị cho hệ sinh thái dịch vụ này. Tôn chỉ mà chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân sự là hoàn thiện – đẳng cấp – quốc tế và lấy yếu tố phát triển con người làm trung tâm. Để làm được điều này, chúng tôi lên kế hoạch và mục tiêu trong những năm tới khu phức hợp này sẽ đạt tiêu chuẩn ASEAN – MICE cho khu vực triển lãm quốc tế cũng như hội họp, hội thảo; kết nối sâu rộng với hệ sinh thái các thành viên của các WTCs toàn cầu để có thể chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà, quản lý và thu hút các triển lãm và thúc đẩy khu vực ở tầm toàn cầu”. Ông Dũng mong muốn tập thể sẽ luôn sát cánh cùng nhau, mạnh mẽ hơn và đương đầu với những khó khăn, thử thách trong tương lai với sự tự tin, đoàn kết và nỗ lực không ngừng sáng tạo.

Dịp này, WTC Binh Duong New City đã trao tặng quà cho đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Phương Lê 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên