Wushu liên tục mang huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam

Cập nhật: 15-05-2022 | 16:44:20

(BDO) Tính đến thời điểm hiện tại, wushu Việt Nam đã đoạt thêm được 4 huy chương vàng (HCV), góp phần giúp cho đoàn chủ nhà tiếp tục vươn xa trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31.

 Wushu Việt Nam liên tục giành HCV trong ngày 15-5. Ảnh: WTT.

Mở hàng cho ngày vàng của wushu Việt Nam là vận động viên (VĐV) Hoàng Thị Phương Giang ở nội dung trường quyền nữ. Ngay sau đó, ở nội dung tán thủ 56 kg dành cho nữ, VĐV Nguyễn Thị Thu Thủy cũng thi đấu xuất sắc sau khi vượt qua đối thủ người Indonesia để mang về tấm HCV thứ 2 trong ngày 15-5 cho whusu Việt Nam.

Cũng ở nội dung tán thủ, hạng cân 52kg dành cho nữ, võ sĩ Ngô Thị Phương Nga cũng đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Indonesia để giành HCV thứ 3 cho wushu Việt Nam. Ngay sau đó, võ sĩ Nguyễn Thị Trang đánh bại võ sĩ người Myanmar hạng cân 60kg để giành về tấm HCV thứ 3 ở nội dung tán thủ.

 Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 tính đến 16 giờ ngày 15-5.

Có thể nói, hôm nay là ngày vàng của wushu Việt Nam với 4 tấm HCV tính đến thời điểm hiện tại.

Xen kẽn ở giữa những tấm HCV của wushu là 3 tấm HCV quý giá của VĐV Phạm Tiến Sản môn Duathlon. Ở môn cờ tướng, nội dung đồng đội cờ chớp, cặp đôi Nguyễn Minh Nhật Quang và Hà Văn Tiến đã mang về tấm HCV đầu tiên cho cờ tướng Việt Nam. Trong khi đó, kỳ thủ kỳ cựu Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã mang về tấm HCV đầu tiên ở môn cờ vua nội dung cờ tiêu chuẩn, sau khi giành được 7 điểm sau 9 ván đấu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên