Xã An Bình, huyện Phú Giáo: Thành lập 4 Tổ công nhân, nhân dân tự quản về an ninh trật tự trong vườn cây cao su

Cập nhật: 14-06-2019 | 07:39:30

 Xã An Bình, huyện Phú Giáo phối hợp với Nông trường Cao su An Bình thành lập các Tổ công nhân, nhân dân tự quản về an ninh trật tự trong vườn cây cao su trên địa bàn xã, đây là mô hình của xã nhằm thực hiện chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị. Hiện nay, trên địa bàn xã đã thành lập được 4 tổ với 193 thành viên.

Theo đánh giá, sau khi các tổ đi vào hoạt động, tình trạng mất trộm xe máy, mất trộm mủ trên địa bàn có giảm. Chỉ tính riêng trong thời gian từ ngày 16-5- 2018 đến ngày 15-3-2019, Tổ công nhân, nhân dân tự quản về an ninh trật tự trong vườn cây cao su trên địa bàn xã đã cung cấp cho Công an xã 36 tin, trong đó có 19 tin có giá trị giúp cho lực lượng Công an xã ngăn chặn được 2 vụ trộm xe mô tô tại lô cao su của nông trường, bắt được 5 đối tượng trộm cắp, 3 đối tượng cố ý gây thương tích, 7 đối tượng đánh bạc và 2 đối tượng tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên