Xã An Điền:Tổ chức hội nghị nhân dân

Cập nhật: 23-10-2023 | 09:12:42

 Các ấp trên địa bàn xã An Điền vừa đồng loạt tổ chức hội nghị nhân dân quý III-2023 về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự và tổ chức lấy ý kiến nhân dân về đề án thành lập phường An Điền.

Tại các hội nghị, các đại biểu tham dự đã được thông qua tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn các ấp và phường An Điền 9 tháng năm 2023 và tổ chức lấy ý kiến nhân dân về đề án thành lập phường An Điền.

Qua các hội nghị, nhân dân trên địa bàn đã đóng góp ý kiến và đề xuất nhiều giải pháp liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, tình hình an ninh trật tự, công tác duy tu nâng cấp và mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn. Bên cạnh đó, nhân dân cũng đồng thuận cao đối với kế hoạch tổ chức lấy ý kiến cử tri về đề án thành lập phường An Điền.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên