Xã An Lập (Dầu Tiếng): Đạt 10 tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 13-11-2012 | 00:00:00

Xã An Lập, huyện Dầu Tiếng là 1 trong 8 xã được chọn thực hiện thí điểm chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện Dầu Tiếng và phấn đấu hoàn thành chương trình này vào năm 2015. Để đạt được mục tiêu này, xã An Lập đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia cùng với địa phương thực hiện thành công các tiêu chí đã đề ra. Tính đến thời điểm này, xã An Lập đã hoàn thành 10/19 tiêu chí xã NTM, bao gồm: thủy lợi, điện, bưu điện, nhà ở dân cư, thu nhập, giáo dục, văn hóa, môi trường, hệ thống chính trị - xã hội và tình hình an ninh - trật tự xà hội.

Bên cạnh những thuận lợi, trong quá trình thực hiện chương trình xây dựng xã NTM, xã An Lập còn gặp một số khó khăn, như tỷ lệ hộ nghèo và hộ cận nghèo còn cao, tỷ lệ lao động qua đào tạo chưa đáp ứng nguồn nhân lực cho sự phát triển công nghiệp và dịch vụ của địa phương...

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên