Xã An Sơn: Khám bệnh và phát thuốc cho 150 hộ gia đình chính sách

Cập nhật: 23-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-7), tại Trạm Y tế xã An Sơn, thị xã Thuận An, Đảng ủy xã An Sơn đã kết hợp với Phòng khám Đa khoa Vũ Dương đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 150 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Khám bệnh cho các đối tượng gia đình chính sách

Ngoài ra, phòng khám còn tặng 150 phần quà gồm: đường, sữa, bột ngọt, mỗi phần trị giá 100.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Ông Trần Văn Mười, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn cho hay, trong dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, ngoài các chính sách hỗ trợ thường xuyên của Nhà nước cho 239 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, Đảng ủy, UBND xã còn vận động trao 66 phần quà, mỗi phần 250.000 đồng, xây mới 4 căn nhà tình nghĩa, sửa chữa 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách. Ngoài ra, trong dịp này, tỉnh sẽ trao 3 phần quà, thị xã Thuận An trao 16 phần quà cho các hộ gia đình chính sách của xã.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên