Xã An Thái, huyện Phú Giáo: Đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 17-05-2022 | 11:09:00

(BDO) Sáng 17-5, xã An Thái, huyện Phú Giáo tổ chức Lễ công bố Quyết định xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành; lãnh đạo huyện.


Trao Quyết định công nhận xã An Thái đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020

Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn NTM vào năm 2015, đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Thái tiếp tục nỗ lực không ngừng và đề ra các giải pháp nhằm giữ vững và nâng chuẩn các tiêu chí đã đạt. Trong giai đoạn 2018-2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo huyện; đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Thái đã không ngừng phấn đấu để từng bước xây dựng và hoàn thiện 19/19 tiêu chí NTM nâng cao theo Bộ tiêu chí NTM nâng cao của tỉnh. 


Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn xã An Thái

Đến nay, cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang, hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ từ ấp đến xã, từ xã đến huyện và bảo đảm đạt chuẩn theo quy định tại 4/4 chỉ tiêu. Kinh tế trên địa bàn xã đã có nhiều chuyển biến, việc chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi và áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất được thực hiện mang lại thu nhập cao cho nhân dân. Thu nhập bình quân đầu người năm 2021 đạt 65 triệu đồng/người/năm.

Thoại Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên