Xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên: Hệ thống đường giao thông ngày càng khang trang, hoàn thiện

Cập nhật: 05-09-2024 | 08:51:20

 Qua 3 năm thực hiện thí điểm xây dựng “làng thông minh”, xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, nâng cao đời sống của người dân nơi đây.

 Một tuyến đường ở xã Bạch Đằng được đầu tư khang trang, sạch đẹp

Đến nay, toàn xã Bạch Đằng có 79 tuyến đường có hệ thống cây xanh, cây hoa dọc hai bên đường. Các tuyến đường được ứng dụng hệ thống chiếu sáng hiện đại (đèn led tiết kiệm năng lượng hoặc đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời) với tổng số 266 bóng đèn. Các nút giao thông quan trọng trên địa bàn xã được lắp đặt camera an ninh… Trong thời gian tới, xã tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các công trình đầu tư nâng cấp, sửa chữa đường giao thông trên địa bàn đã được phê duyệt; thực hiện mô hình “Tuyến đường kiểu mẫu” nhằm tạo vẻ mỹ quan, thay đổi diện mạo của địa phương...

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=157
Quay lên trên