Xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai hiệu quả mô hình chính quyền thân thiện

Cập nhật: 20-08-2015 | 07:59:14

Ông Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Bình Mỹ cho biết, thời gian qua, khi được chọn thí điểm xây dựng mô hình chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân, Đảng ủy, UBND xã Bình Mỹ đã nhanh chóng triển khai thực hiện tốt; xây dựng bộ máy chính quyền và thực hiện phong cách cán bộ “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”.

Được biết, dự kiến trong tháng 10-2015, UBND xã Bình Mỹ sẽ nhận bằng khen của Ban Dân vận Trung ương về thi đua thực hiện dân vận khéo giai đoạn 2010-2015. Trong đó, điểm nhấn quan trọng là sau khi UBND xã triển khai mô hình chính quyền thân thiện đã tạo nhiều chuyển biến tích cực trong xây dựng bộ máy chính quyền cơ sở gần dân, sát dân. Đây thực sự là tín hiệu vui, đáng trân trọng trong quá trình xây dựng chính quyền cơ sở, chính quyền của dân, do dân và vì nhân dân phục vụ.

H Ồ V Ă N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=894
Quay lên trên