Xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng: Công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2020

Cập nhật: 15-07-2022 | 17:39:16

(BDO) Ngày 15-7, xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng đã tổ chức Lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020.

  Ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao bằng công nhận xã Cây Trường II đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020

Sau khi được công nhận đạt chuẩn NTM, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cây Trường II tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao đời sống và diện mạo nông thôn của xã.

Đến nay, kết cấu hạ tầng của xã, đặc biệt là giao thông nông thôn được quan tâm đầu tư nâng cấp. Toàn xã có 3.340 ha cao su, chiếm gần 75% diện tích đất sản xuất nông nghiệp. Ngành chăn nuôi của xã cũng phát triển mạnh, với 44 trại chăn nuôi heo, 9 trại chăn nuôi gà, 6 trang trại nuôi chim yến.

  Ông Nguyễn Văn Thương, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM nâng cao của xã Cây Trường II

Cùng với đó, văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế của xã có nhiều chuyển biến tích cực, an ninh trật tự được giữ vững ổn định. Các công trình phúc lợi, trường học được xây dựng khang trang, kiên cố... Đây là thành quả của sự đồng thuận, chung sức xây dựng NTM của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cây Trường II đạt được trong những năm qua.

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng đã khen thưởng 3 tập thể, 8 cá nhân; UBND xã khen thưởng 3 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM nâng cao của địa phương.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên