Xã Cây Trường II (huyện Bàu Bàng): Tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

Cập nhật: 17-06-2024 | 09:54:20

Đảng ủy xã Cây Trường II vừa tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024.

Hội thi có 35 thí sinh tham dự, được chia làm 7 đội dựthi, đại diện cho 11 chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Thi kiến thức chung, thi trắc nghiệm 30 câu, thi kỹ năng xử lý tình huống. Nội dung thi xoay quanh chức năng, nhiệm vụ của tổchức cơ sở Đảng; vai trò của cấp ủy, bí thư chi bộ; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật; công tác tuyên truyền; công tác triển khai các chương trình, kế hoạch, chỉ thị, nghị quyết của Đảng…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra các đội cóthành tích xuất sắc trao giải và lựa chọn các thí sinh xuất sắc để tham gia hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện trong thời gian tới. Hội thi là dịp để đội ngũ cấp ủy chi bộ, bí thư chi bộ tiếp tục học tập, nghiên cứu sâu các nghị quyết của Đảng; làdịp để trao đổi, giao lưu nâng cao hiểu biết, trình độ, lýl uận, xử lý tình huống thực tiễn trong công tác Đảng; từ đó giúp cấp ủy chi bộ, bí thư chi bộ thực hiện đúng, đủ các quy định của Đảng, góp phần xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

NGỌC NHƯ - HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên