Xã Cây Trường II: Tổ chức hội thi văn nghệ tuyên truyền ca khúc cách mạng mừng Đảng - mừng xuân 2024

Cập nhật: 19-02-2024 | 08:52:52

Vừa qua, xã Cây Trường II đã tổ chức Hội thi văn nghệ tuyên truyền ca khúc cách mạng mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Tham gia hội thi có hơn 50 thí sinh đến từ 10 đội thi thuộc các đoàn thể và 4 ấp trên địa bàn xã với 22 tiết mục gồm các thể loại, như: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca. Các tiết mục với nội dung phong phú ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ, người lính, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm con người trên mảnh đất Bàu Bàng, Bình Dương, không khí đón chào mùa xuân mới…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, giải nhì thuộc về Hội Người cao tuổi xã, giải ba thuộc về Đoàn Thanh niên xã và giải khuyến khích thuộc về Hội Chữ thập đỏ xã.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên