Xã Đất Cuốc (Bắc Tân Uyên): Tai nạn lao động, một người chết

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Tại Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Tân Uyên (Fico) ở tổ 3, ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên vừa xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người chết.

Nạn nhân được xác định là Hồ Bá Tuấn, sinh năm 1985, hộ khẩu thường trú xóm 4, xã Quỳnh Tân (Quỳnh Lưu, Nghệ An), tạm trú Khu dân cư Đồng An (TX.Thuận An) là công nhân của Công ty TNHH MTV TM-DV Công Thông có trụ sở tại 11/19 Bình Quới (TX.Thuận An) đang nhận gói thầu thi công sửa chữa nhà xưởng của Công ty Tân Uyên Fico.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 17-4, Hồ Bá Tuấn cùng Thanh, Hiếu và Kiên trèo lên mái nhà xưởng của Công ty Tân Uyên Fico lắp máng nước, Kiên được giao nhiệm vụ là hàn thanh đỡ máng nước vào nhà xưởng, Thanh làm công việc dọn vệ sinh, còn Tuấn và Hiếu được giao nhiệm vụ di chuyển máng nước đến nơi cần lắp đặt trên nhà xưởng. Trong lúc Tuấn và Hiếu di chuyển máng nước thì Tuấn bước phải lên bề mặt tôn nhà xưởng bị mục, gỉ sét nên đã bị rơi từ mái nhà xưởng ở độ cao khoảng 8m xuống nền nhà dẫn đến thương tích nặng và tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

THANH TRÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên