Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Đẩy mạnh tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 23-04-2021 | 08:10:03

 Trong thời gian qua, công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) tại xã Đất Cuốc luôn được triển khai thực hiện đồng bộ.

Trong quý I-2021, UBND xã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tổ chức tuyên truyền về xây dựng NTM được 42 buổi, hơn 2.300 lượt người tham dự; tuyên truyền trên đài truyền thanh được 42 giờ, cấp phát 1.486 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất nông nghiệp...; tổ chức ra quân vệ sinh môi trường 9 cuộc, có 138 lượt người tham gia; phối hợp vận động nhân dân lắp đặt đèn đường chiếu sáng nông thôn tuyến đường Đất Cuốc 18, 19 với kinh phí thực hiện hơn 50 triệu đồng. Qua triển khai thực hiện chương trình xây dựng NTM, đến nay xã giữ vững 19/19 tiêu chí, 51/51 chỉ tiêu.

Trong quý II, UBND xã tiếp tục phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn tham gia thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, thực hiện tốt công tác tựquản các tuyến đường trên địa bàn...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên