Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Người dân cung cấp nhiều tin báo giúp công an phá án

Cập nhật: 24-02-2024 | 10:18:56

Theo đại diện UBND xã Đất Cuốc, do địa phương có Khu công nghiệp Đất Cuốc thu hút số lượng lớn người lao động từ địa phương khác đến làm việc, sinh sống nên tình hình tội phạm tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp. Do đó, Ban Chỉ đạo 138 xã đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm huy động sức mạnh toàn dân vào nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự.

Cụ thể là địa phương đã xây dựng, duy trì nhiều mô hình nhân dân tự quản hoạt động hiệu quả, như: Câu lạc bộ Chủ nhà trọ; Chi hội Thanh niên nhà trọ, camera an ninh… Thời gian qua, thành viên của các mô hình này đã góp phần giúp lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vấn đề liên quan đến an ninh trật tự ngay từ cơ sở. Trong năm 2023, Công an xã Đất Cuốc đã tiếp nhận 23 nguồn tin có giá trị từ người dân, giúp lực lượng chức năng điều tra, làm rõ 23 vụ với 56 đối tượng vi phạm pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=458
Quay lên trên