Xã Đất Cuốc (Tân Uyên): Các hoạt động văn hóa - xã hội đạt kết quả khả quan

Cập nhật: 03-11-2010 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, các ban ngành, đoàn thể của xã Đất Cuốc (Tân Uyên) đã có những cố gắng trong việc thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu trên lĩnh vực văn hóa - xã hội so với kế hoạch năm: như các chương trình y tế, chương trình DS-KHHGĐ, công tác vận động ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, hộ nghèo trong dịp lễ tết. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật TDTT mừng Đảng - mừng xuân, kỷ niệm các ngày lễ lớn... được phối hợp tổ chức tốt và được nhân dân tích cực hưởng ứng.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động vẫn còn một số mặt hạn chế, đó là: tỷ lệ các cháu mầm non ra lớp còn thấp, nguyên nhân là do việc đi lại và hoàn cảnh của một số gia đình còn nhiều khó khăn, bên cạnh đó một số phụ huynh chưa nhận thức được việc cho các cháu ra lớp là hết sức cần thiết. Việc tổ chức và tham gia các hoạt động TDTT cũng như việc duy trì hoạt động của các CLB, đội nhóm còn nhiều hạn chế do sân chơi bãi tập chưa có...

B. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên