Xã Đất Cuốc (Tân Uyên): Nhiều chính sách giúp đỡ cho người có công, người nghèo...

Cập nhật: 29-07-2011 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, xã Đất Cuốc đã nhận và cấp phát tiền lương, tiền sổ tiết kiệm, tiền tết cho các đối tượng chính sách và BHXH với tổng số tiền hơn 260 triệu đồng; cấp 45 thẻ BHYT cho các đối tượng đang hưởng trợ cấp và cán bộ hoạt động kháng chiến, hưu trí và cựu chiến binh, đồng thời xét đề nghị điều dưỡng 9 đối tượng năm 2011.

Cũng trong thời gian qua, xã cũng đã phối hợp cùng với các đoàn thăm và tặng 209 phần quà cho các đối tượng là thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người già neo đơn, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo... với tổng số tiền hơn 56 triệu đồng. Hỗ trợ khó khăn đột xuất cho 1 đối tượng xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng với số tiền 5.000.000 đồng. Cấp phát 214 bóng đèn compact cho 107 hộ chính sách, nghèo, cận nghèo, nhà đại đoàn kết...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên