Xã đoàn Bạch Đằng, TX .Tân Uyên: Tích cực học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Xã Đoàn Bạch Đằng vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

3 năm qua, Xã đoàn Bạch Đằng và các chi đoàn trực thuộc đã duy trì tốt việc phân công đảng viên kể chuyện Bác Hồ, nêu cảm nhận vào các dịp sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Xã đoàn cũng đã tổ chức 69 cuộc giới thiệu nội dung chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho hơn 1.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn. Bên cạnh đó, Xã đoàn cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền thông qua các hội thi nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng; phát động phong trào “Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”; viết “Nhật ký làm theo lời Bác”, “Sổ vàng làm theo lời Bác”; đưa việc học tập và làm theo lời Bác vào đăng ký chương trình rèn luyện đoàn viên.

Dịp này, UBND xã Bạch Đằng đã tuyên dương 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên