Xã đoàn Phú An tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ

Cập nhật: 21-07-2022 | 08:09:53

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), vừa qua Xã đoàn Phú An phối hợp với trường THCS Phú An và trường TH Hồ Hảo Hớn tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ xã Phú An cho hơn 100 em học sinh.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh được dâng hương, tham quan và nghe giới thiệu khái quát về Đài tưởng niệm Liệt sĩ xã Phú An. Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu, gặp gỡ các cựu chiến binh trên địa bàn xã, được nghe kể về những chiến tích hào hùng của cha ông ta trong hai thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, cũng như lịch sử hào hùng của mảnh đất Phú An.

Thông qua buổi sinh hoạt, các em sẽ biết được những câu chuyện lịch sử tại địa phương nơi mình sinh sống, những cống hiến và hy sinh của các liệt sĩ của địa phương; qua đó giáo dục các em lòng biết ơn, tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong học tập, rèn luyện để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên