Xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng: Chú trọng phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

Cập nhật: 27-08-2024 | 08:42:31

 Xã Long Hòa vừa tổ chức tuyên truyền các chính sách của người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình năm 2024 cho hơn 200 hộ dân trên địa bàn xã.

Người dân đã được thông tin, phổ biến những nội dung cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Trong đó, tập trung vào các thủ tục tham gia, địa điểm đăng ký tham gia, mức đóng, phương thức đóng, quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, mức hỗ trợ tiền đóng của Nhà nước đối với người tham gia BHXH tự nguyện áp dụng tại thời điểm hiện tại; thủ tục khám chữa bệnh BHYT, mức hưởng BHYT của các nhóm đối tượng khi đi khám, chữa bệnh... Đồng thời, góp phần giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan, những vướng mắc trong quá trình đi khám chữa bệnh BHYT, quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=547
Quay lên trên