Xã Long Nguyên: Ký kết phối hợp bảo đảm an ninh trật tự với địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 27-10-2022 | 09:06:53

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh, Công an (CA) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức ký kết giao ước phối hợp giữa CA các xã, phường, thị trấn giáp ranh xã Long Nguyên. Theo đó, về phía huyện, CA huyện Bàu Bàng ký kết phối hợp bảo đảm ANTT với CA huyện Dầu Tiếng và CA TX.Bến Cát. CA xã Long Nguyên đã ký kết cùng đại diện CA các địa phương giáp ranh của TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng.

Thiếu tá Võ Quang Minh, Trưởng CA xã Long Nguyên, cho biết tình hình ANTT trên địa bàn xã thời gian qua cơ bản được giữ vững; tỷ lệ phạm pháp hình sự giảm so với cùng kỳ. Hiện nay, cơ chế phối hợp, trao đổi thông tin giữa các địa bàn giáp ranh được nâng cao. Các đơn vị phối hợp đã thành lập nhiều trang thông tin, nhóm Zalo để liên hệ, trao đổi thông tin về tội phạm.

Thượng tá Ngô Hoàng Giang, Phó Trưởng CA huyện Bàu Bàng, đánh giá cao sự phối hợp của các địa phương giáp ranh xã Long Nguyên trong công tác giữ gìn ANTT, đồng thời mong muốn trong thời gian tới CA các đơn vị, địa phương giáp ranh tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động phối hợp. Đặc biệt là dịp cuối năm, tình hình tội phạm có chiều hướng gia tăng và phức tạp nên việc duy trì kênh liên hệ, trao đổi thông tin trên mạng xã hội, trang nhóm Zalo là rất cần thiết, qua đó góp phần nâng cao công tác bảo đảm ANTT tại những địa bàn giáp ranh.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên