Xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Hơn 100 nông dân tham dự hội thảo về cây cao su

Cập nhật: 22-05-2012 | 00:00:00

Được sự cho phép của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần Thế giới Thông minh (TP.HCM) vừa phối hợp với UBND xã Minh Tân (Dầu Tiếng) tổ chức hội thảo về cây cao su và giới thiệu sản phẩm phân sinh học WEHG cho hơn 100 nông dân chuyên trồng cao su. Tại hội thảo, các chuyên gia của công ty đã hướng dẫn nông dân cách chăm sóc, khai thác mủ cao su; phòng ngừa bệnh trên cây cao su và giới thiệu phân bón sinh học WEHG được chiết xuất từ dược thảo, có tác dụng trực tiếp vào các bộ phận của cây dưới mặt đất làm cho cây tăng trưởng bộ rễ, tăng khả năng kháng bệnh, tăng năng suất và hàm lượng mủ...

Đây là một trong những chương trình thiết thực giúp nông dân áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; góp phần thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế của địa phương.

T.LÝ - V.THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên