Xã Phú An, TP.Bến Cát đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về văn hóa năm 2023

Cập nhật: 25-05-2024 | 09:39:21

Sáng 24-5, xã Phú An, TP.Bến Cát đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đến nay bộ mặt nông thôn xã Phú An có nhiều đổi mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện theo hướng văn minh, hiện đại; đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định.

Lãnh đạo xã Phú An cho biết, phấn khởi và tự hào đón nhận quyết định công nhận xã Phú An đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về văn hóa năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đang quyết tâm nâng cao hơn nữa các tiêu chí nông thôn mới, xây dựng làng thông minh trong thời gian tới. Qua đó, góp phần thực hiện thành công nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại buổi lễ, UBND TP.Bến Cát đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của xã Phú An; lãnh đạo xã trao tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách, học sinh vượt khó học giỏi.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=457
Quay lên trên