Xã Phú An, Tx.Bến Cát: Có gần 98% hộ gia đình đạt danh hiệu văn hóa

Cập nhật: 23-11-2022 | 08:01:00

Qua chấm điểm, bình xét và công nhận các danh hiệu văn hóa năm 2022, xã Phú An có 97,9% hộ đạt gia đình văn hóa, trong đó có 90,7% hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liền; 100% ấp đạt ấp văn hóa; 97,75% khu nhà trọ đạt văn hóa.

Trong năm 2022, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn xã Phú An luôn được duy trì và tiếp tục đi vào chiều sâu với chất lượng ngày càng được nâng lên. Nội dung phát động thi đua phù hợp với đời sống xã hội của nhân dân, được người dân hưởng ứng tham gia tích cực. Các ngành, đoàn thể từ xã đến các ấp có nhiều chương trình hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho nhân dân giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo, ngăn chặn các tệ nạn tiêu cực trong xã hội, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, bình đẳng, hạnh phúc.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên