Xã Phú An, TX.Bến Cát: Triển khai thu gom, xử lý, phân loại rác thải tại nguồn

Cập nhật: 06-05-2022 | 07:51:10

 Xã Phú An, TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị chuyên đề triển khai kế hoạch thu gom, xử lý rác thải và phân loại rác thải tại nguồn trên địa bàn xã. Theo đó, các đại biểu đóng góp, thảo luận các vấn đề bất cập, vướng mắc trong thu gom, xử lý và phân loại rác thải tại nguồn, đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện để công tác xử lý rác bảo đảm mỹ quan và môi trường.

Bà Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch UBND xã Phú An, đề nghị các ban ngành chuyên môn cần tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý về môi trường, chủ động phối hợp tuyên truyền đến từng hộ dân về việc xử lý và phân loại rác thải tại nguồn theo đúng quy định. Mặt khác, điều chỉnh lịch trình thu gom rác cụ thể và sắp xếp thời gian hợp lý, tránh các giờ cao điểm gây ảnh hưởng đến sinh hoạt người dân, thông báo rộng rãi để người dân nắm rõ và tham gia thực hiện cũng như giám sát.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=375
Quay lên trên