Xã Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên): Sửa chữa, nâng cấp hơn 30 tuyến đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 30-05-2023 | 09:11:11

 Đảng ủy xã Tân Định vừa tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, xã đã thực hiện hoàn thành, vượt một số chỉ tiêu hàng năm. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị. Kinh tế chuyển dịch theo hướng nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại - dịch vụ. Nhân dân trên địa bàn xã đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp. Toàn xã hiện có 37 trang trại trồng trọt và 8 trang trại chăn nuôi đầu tư tự động hóa. Xã đã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Thời gian qua, xã đã thực hiện sửa chữa 24 tuyến đường giao thông nông thôn và nâng cấp mở rộng 7 tuyến đường…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên