Xã Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên): Tổ chức hội thi tìm hiểu “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 06-09-2023 | 08:26:29

Đảng ủy xã Tân Định vừa tổ chức hội thi tìm hiểu “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề 2023, gắn với tìm hiểu, nghiên cứu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

Hội thi thu hút 12 chi bộ trực thuộc tham gia. Các đội trải qua hai phần thi gồm thi trắc nghiệm và thuyết trình. Nội dung hội thi nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thống nhất hành động của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên về tầm quan trọng của việc nâng cao học tập, nghiên cứu các chỉ thị, nghị quyết và quy định của Đảng. Qua đó, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên