Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Đa dạng ngành nghề, nâng cao thu nhập cho người dân

Cập nhật: 23-05-2024 | 08:53:09

 Theo UBND xã Tân Hiệp, trên địa bàn có 2 hợp tác xã nông nghiệp, 8 trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm có quy mô lớn, 39 hộ gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ, 20 hộ trồng dưa lưới. Trồng trọt và chăn nuôi tại địa bàn xã đang phát triển theo hướng công nghệ cao. Trên địa bàn xã còn có nhà máy sản xuất gạch tuynel đã thay thế phương pháp đốt lò truyền thống bằng lò điện mang lại năng suất cao, giá thành ổn định và giảm lượng khí đốt phát tán ra môi trường.

Địa phương luôn tạo điều kiện cho các hộ sản xuất kinh doanh có nhu cầu vay vốn được tiếp cận nguồn vốn chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó, xã tạo điều kiện, vận động các tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động hội nghị, hội thảo, triển lãm và xúc tiến thương mại của tỉnh, huyện tổ chức nhằm tìm giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh ổn định, giá trị tăng cao.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=198
Quay lên trên