Xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Họp mặt người cao tuổi và mừng thọ các cụ cao niên đầu xuân Giáp Ngọ

Cập nhật: 08-02-2014 | 00:00:00

Trong những năm qua, phát huy truyền thống kính trọng người cao tuổi, xã Tân Hiệp luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống của người cao tuổi, tạo cho người cao tuổi niềm vui tươi, phấn khởi, tin yêu cuộc sống và sống vui, sống khỏe, sống có ích. Cùng với Đảng, chính quyền, người cao tuổi trong xã đã phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao; tuổi cao gương sáng” đóng góp sức lực, trí tuệ, tinh thần vào quá trình xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, thực hiện thắng lợi nhiều chương trình mục tiêu quốc gia, là những tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Hiệp còn tổ chức mừng thọ và tặng quà cho các cụ cao niên, trong đó có 6 cụ 70 tuổi; 10 cụ 75 tuổi; 8 cụ 80 tuổi; 2 cụ 85 tuổi; 1 cụ 90 tuổi và 1 cụ 102 tuổi.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên