Xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Tổng kết 10 năm thực hiện công tác tôn giáo

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:23:27

Đảng ủy xã Tân Hiệp vừa tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25/NQ-TW, Hội nghị lần thứ 7, BCH Trung ương khóa IX về công tác tôn giáo.

Xã Tân Hiệp hiện có 3 cơ sở thờ tự thuộc đạo Thiên Chúa đang hoạt động và được Nhà nước công nhận là Giáo xứ Tân Hiệp, Dòng mẹ Nhân ái và Tu viện Lời Chúa.

 Ông Nguyễn Đức Lưu (giữa), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận xã Tân Hiệp trao giấy khen của UBND xã cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

10 năm qua, Đảng ủy xã Tân Hiệp đã thực hiện nhất quán chính sách đại đoàn kết dân tộc, tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng của nhân dân theo đúng pháp luật; vận động người dân có đạo tham gia trực tiếp các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; thường xuyên giữ mối quan hệ gần gũi, gắn bó với các chức sắc, tín đồ các tôn giáo; vận động chức sắc, tín đồ tôn giáo “Sống tốt đời, đẹp đạo”, “Sống phúc âm trong lòng dân tộc”… Đông đảo các tầng lớp nhân dân là người có đạo tham gia thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; nhiều tín đồ tôn giáo duy trì hiệu quả công tác nhân đạo, từ thiện… Dịp này, có 2 tập thể và 2 cá nhân được UBND xã tặng giấy khen vì đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình thực hiện công tác tôn giáo ở địa phương.

Tin, ảnh: H.PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên