Xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hội viên phụ nữ

Cập nhật: 15-08-2023 | 09:05:12

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hưng phối hợp với Phòng khám Đa khoa Sài gòn Medic Bàu Bàng tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 35 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Tại chương trình, Phòng khám Đa khoa Sài gòn Medic Bàu Bàng đã tiến hành đo huyết áp, khám bệnh, chụp X quang, đo điện tim, châm cứu, tổng phân tích tế bào máu, siêu âm ổ bụng tổng quát... và phát thuốc miễn phí cho cán bộ, hội viên phụ nữ. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã trong việc góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe đối với phụ nữ; giúp các hội viên yên tâm tham gia lao động, xây dựng phát triển kinh tế gia đình, tích cực đóng góp cho các phong trào phụ nữ trên địa bàn xã ngày càng phát triển.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên