Xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng: Kinh tế phát triển, đời sống người dân nâng cao

Cập nhật: 18-07-2024 | 08:22:09

 Trong hơn 8 năm xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, xã Tân Hưng đã không ngừng củng cố, lồng ghép các chương trình, tận dụng các nguồn lực, nâng cao tiêu chí. Đến nay, xã Tân Hưng đã có 19/19 tiêu chí, 43/43 chỉ tiêu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Cuối tháng 6-2024, xã Tân Hưng đã được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2023.

 Người dân chung sức xây dựng giao thông nông thôn tại xã Tân Hưng

Được biết, từ nguồn vốn của tỉnh, huyện và địa phương và nhân dân đóng góp, xã đã xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng kinh tế - xã hội ngày càng khang trang. Bên cạnh đó, xã đã khuyến khích người dân phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo thông qua việc tạo điều kiện vay vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, dạy nghề, giới thiệu việc làm… Kinh tế phát triển, đời sống người dân được nâng cao, diện mạo của xã ngày càng văn minh, sạch đẹp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=119
Quay lên trên