Xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai chương trình đổi rác thải lấy quà tặng

Cập nhật: 23-04-2024 | 08:57:01

 Nhằm vận động người dân nâng cao ý thức trong việc phân loại rác thải, giảm sử dụng túi nylon, góp phần bảo vệ môi trường sống, UBND xã Tân Lập vừa phối hợp với các đoàn thể tổ chức chương trình “Đổi rác thải tái chế lấy quà tặng”, tham gia xây dựng đô thị văn minh.

Theo đó, từ những rác thải có thể tái chế như vỏ lon bia, chai nước nhựa các loại, người dân có thể tham gia chương trình để đổi quà tặng là các nhu yếu phẩm, như muối, đường, rau củ quả… Xã Tân Lập đã vận động hàng trăm hộ dân trên địa bàn tham gia hoạt động phân loại rác thải rắn tại nguồn, không xả rác bừa bãi, xử lý rác đúng quy định. Từ đó, địa phương thực hiện tốt các tiêu chí của mô hình khu dân cư có cảnh quan môi trường sạch - xanh - đẹp, đạt tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu trong thời gian tới.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=487
Quay lên trên