Xã Thạnh Hội, Tp.Tân Uyên: Nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 17-05-2023 | 10:40:45

Thực hiện xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021- 2025, xã Thạnh Hội tăng cường công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận của người dân cùng tham gia. Qua đó, thu nhập bình quân đầu người của xã năm 2022 đạt 83,6 triệu đồng; 85% người dân được sử dụng điện thoại thông minh, được hướng dẫn, tập huấn kỹ năng cài đặt, sử dụng các phần mềm nền tảng số, hỗ trợ tìm kiếm, tra cứu, trao đổi thông tin; 86,8% số hộ có nhà ở, hàng rào, cửa ngõ xây dựng khang trang, bảo đảm sáng - xanh - sạch - đẹp. Có 100% hộ gia đình trong ấp sử dụng nước sạch. 100% trẻ em 6 tuổi vào học lớp 1, trẻ em hoàn thành chương trình tiểu học vào lớp 6.

Trong năm 2022, Đảng ủy, UBND xã đã ban hành nghị quyết, kế hoạch về việc bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đưa vào sử dụng mô hình sử dụng camera giám sát với 29 camera phục vụ phòng ngừa, phát hiện vi phạm; mô hình ngày không vi phạm pháp luật an toàn giao thông...

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=603
Quay lên trên