Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Sản xuất, thương mại - dịch vụ phát triển ổn định

Cập nhật: 27-02-2023 | 09:10:53

Theo UBND xã Thanh Tuyền, trong tháng 1-2023, tình hình hoạt động thương mại - dịch vụ trên địa bàn ổn định, cơ bản đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Riêng mặt hàng xăng dầu trong thời gian qua có lúc khan hiếm, một số trạm xăng còn hoạt động cầm chừng. Công tác kiểm soát, ngăn chặn, phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc vận chuyển, kinh doanh hàng cấm, hàng nhập lậu được thực hiện thường xuyên.

Hiện trên địa bàn xã có 76 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã hoạt động. Thời gian tới, xã tiếp tục thúc đẩy phát triển công nghiệp, dịch vụ, du lịch nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân theo hướng văn minh, hiện đại. Bên cạnh đó, lãnh đạo xã sẽ triển khai kế hoạch xây dựng xã Thanh Tuyền đạt đô thị loại V, tiếp tục vận động người dân chung tay góp sức giữ vững xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên