Xác định 12 đội dự vòng chung kết U21 Quốc gia 2023

Cập nhật: 15-09-2023 | 08:48:49

Kết thúc những lượt trận cuối cùng ở các bảng, vòng chung kết (VCK) U21 Quốc gia 2023 sẽ diễn ra tại Thanh Hóa và Nghệ An từ ngày 18-9 đến 1-10 tới đây. Góp mặt tại vòng chung kết đều là những đội bóng mạnh nhất của bóng đá trẻ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.


U21 Tây Ninh là hiện tượng bất ngờ ở giải đấu năm nay

Theo đó, 10 đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại để ghi tên mình vào chơi VCK, gồm: Viettel, Hà Nội, PVF-CAND, Kon Tum, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Tây Ninh, ngoài ra còn có sự góp mặt của hai đội chủ nhà Thanh Hóa và SLNA.

Mặc dù là những nhà đương kim á quân của giải, nhưng năm nay vì nhiều lý do khách quan, U21 Becamex Bình Dương đã không đăng ký tham gia vòng loại của giải đấu này. Đây là sự vắng mặt khá đáng tiếc của thầy trò HLV Võ Hồng Phúc.

Vào chiều ngày 16-9, Tập đoàn Truyền thông Thanh niên phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng các địa phương đăng cai giải đấu sẽ tiến hành bốc thăm, chia bảng thi đấu cho 12 đội dự VCK vào 3 bảng. Theo đó, bảng A và B sẽ thi đấu tại sân Thanh Hóa, các trận đấu tại bảng C sẽ diễn ra tại sân Vinh (Nghệ An).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=732
Quay lên trên