Xác định nguyên nhân gây ra vụ án mạng ở TX.Bến Cát

Cập nhật: 10-04-2024 | 13:53:18

(BDO) Quá trình làm việc với cơ quan công an, đối tượng Lê Thanh Hải (35 tuổi, quê Thanh Hóa) khai nhận do nghi ngờ nạn nhân có quan hệ tình cảm với vợ của mình nên đã ra tay sát hại.

Ngày 10-4, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TX.Bến Cát tạm giữ đối tượng Lê Thanh Hải để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra (Ảnh Công an cung cấp)

Theo lời khai ban đầu của Hải, do nghi ngờ ông P.T.C. (ngụ khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) có quan hệ tình cảm với vợ mình, lúc hơn 3 giờ ngày 10-4, ông C. đang đẩy xe rùa đi làm thì đối tượng Lê Thanh Hải gặp mặt để hỏi chuyện, nhưng hai bên xảy ra cãi vã. Bực tức, Hải vào phòng trọ lấy một con dao chạy ra đâm ông C. khiến nạn nhân nằm gục trên bãi đất trống. 


Đối tượng Lê Thanh Hải tại cơ quan công an 
(Ảnh Công an cung cấp)

Gây án xong, Hải cầm hung khí bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau đó, người dân đã đưa ông C. đi cấp cứu nhưng không qua khỏi; còn Hải bị lực lượng công an địa phương truy xét, bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một (địa bàn giáp ranh với TX.Bến Cát). 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

H.PHƯỚC - N.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên