Xác minh clip có nội dung một nữ sinh bị đánh hội đồng tại thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 20-05-2022 | 15:49:44

(BDO) Chiều 20-5, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên xác nhận đoạn clip một nữ sinh bị đánh hội đồng là có thật, vụ việc xảy ra tại trường THCS T.T., thuộc thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.


Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng lan truyền trên mạng xã hội được xác định xảy ra tại trường THCS T.T., thị trấn Tân Thành (ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội Facebook)

Theo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên, nguyên nhân xuất phát sự việc ban đầu được xác định do mâu thuẫn từ một nhóm nữ sinh ngồi uống nước với nhau, quá trình này có một nữ sinh lấy ly nước của một người khác để cho bạn mình uống, nhưng chưa có sự đồng ý. Hiện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đang yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS T.T. báo cáo thông tin cụ thể để có căn cứ xử lý tuỳ vào từng mức độ của vụ việc trên.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị vây đánh hội đồng. Theo clip ghi lại, một nữ sinh mặc đồng phục đứng yên, mặt nhìn xuống đất bị nhóm nữ sinh khác có khoảng 5 người đứng vây quanh, sau đó có hành vi dùng tay, chân và ghế nhựa đánh vào người nạn nhân. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền gây bức xúc dư luận.

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương, đại diện Công an thị trấn Tân Thành cho hay, ngay sau khi có thông tin trên, lực lượng công an địa phương đã có mặt phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường để xác minh, làm rõ sự việc.

HƯNG PHƯỚC

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên