Xác minh, giải quyết 31 đơn thư phản ánh, khiếu nại

Cập nhật: 25-05-2023 | 08:27:52

Trong quý I-2023, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên đã tiếp nhận 39 phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, ngăn chặn biến động (kỳ trước chuyển sang 3 đơn, nhận mới 36 đơn, trong đó có 18 đơn kiến nghị, 21 đơn ngăn chặn biến động) liên quan đến việc đăng ký biến động cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Kết quả, đã giải quyết 31/39 đơn (đạt tỷ lệ 79,48% đúng hạn, 20,52% chưa đến hạn), đang thực hiện 8 đơn (trong hạn).

Trong quý II, đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng công tác thẩm tra hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất, hạn chế hồ sơ sai sót, thông báo kịp thời các hồ sơ không hợp lệ. Phối hợp với UBND các xã, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh để kịp thời giải quyết các hồ sơ vướng mắc. Rà soát, kiểm soát, giám sát chặt chẽ việc thực hiện các thủ tục hành chính nhất là các quy trình áp dụng nội bộ, các cơ quan có liên quan thực hiện còn thiếu, chưa phù hợp và xử lý dứt điểm các hồ sơ tồn tại trong quý I-2023.

H.NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên