Xác minh, làm rõ vụ nhóm người bịt mặt đập phá một nhà hàng tại khu dân cư Việt Sing

Cập nhật: 05-05-2024 | 09:34:07

(BDO) Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh, clip một nhóm thanh niên mang theo hung khí tấn công một nhà hàng tại khu dân cư Viet Sing, thuộc địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Theo thông tin người dân cung cấp, nhóm người này bước xuống từ hai xe ô tô, đội nón, bịt mặt, mang theo hung khí tiến vào đập phá nhà hàng L.Đ.K, tại đường NA 9, khu dân cư Việt Sing, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Khu vực nhà hàng bị nhóm thanh niên đập phá tài sản

Theo clip ghi lại, nhóm người này vừa dùng cây gỗ, búa đập phá bàn ghế vừa la hét. Sau khi đập phá tài sản ở tầng trệt, các đối tượng này tiến vào các phòng ăn, khu vực nhà bếp, đập phá bàn, ghế, tủ lạnh, cửa kính…; đồng thời tạt sơn lên sàn, khống chế và dùng gậy gỗ đánh nhân viên của nhà hàng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Thuận An phân công các đội nghiệp vụ phối hợp cùng Công an phường Bình Hòa đến hiện trường để tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP.Thuận An, nhóm người này khoảng 15 người. Các đối tượng trên đập phá tài sản được khoảng 10 phút thì rời khỏi hiện trường. 

Hiện Công an TP.Thuận An đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1165
Quay lên trên