Xăngđan xinh cho ngày hè

Cập nhật: 28-06-2010 | 00:00:00

Việc săn lùng cho được đôi xăngđan sành điệu trong mùa hè sẽ không mấy khó khăn, nếu bạn biết chính xác nên phối loại trang phục nào với chúng. Và đây là những kiểu dáng xăngđan hấp dẫn không cưỡng nổi trong mùa hè này.

 

Đế xuồng cột dây

 

Một trào lưu mới phối giày đế xuồng cột dây quai màu xanh nước biển với áo màu xanh đậm và quần lửng màu trắng dành cho các cô gái trẻ.

 

Xăngđan đế trệt

 

Giày đế trệt đầy nữ tính phối với trang phục tơ lụa óng ánh mềm mại.

 

Xăngđan cao gót quai hậu

 

Một đôi giày xăngđan hở mũi quai hậu sẽ khiến quý cô trong trang phục váy bút chì phối với áo khoác công sở mang một phong cách thật cổ điển và duyên dáng.

 

Xăngđan kẹp đế thấp

 

Kiểu xăngđan này phối với quần short mang lại vẻ ngoài đầy tươi mát trẻ trung và cũng đầy nét thể thao khỏe khoắn cho các cô gái trẻ.

 

Xăngđan cao, đế bằng

 

Xăngđan cao gót với mặt đế bằng giúp bạn bước đi đầy vẻ tự tin vững chãi và phù hợp phối với quần ống lửng có màu sắc trung tính.

 

Guốc xăngđan

 

Dạng xăngđan có kiểu dáng như đôi guốc có quai hậu này mang lại phong cách tự nhiên thoải mái cho các cô gái năng động khi phối chúng với trang phục may bằng vải jean.

 

THEO TUỔI TRẺ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên