Xây dựng Bình Dương thành điểm đến về khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo quốc tế

Cập nhật: 13-09-2024 | 10:07:03

Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bình Dương sẽ phát triển hệ sinh thái khoa học - công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo, trong đó cốt lõi là dựa trên nâng cao tiềm lực KHCN và đổi mới sáng tạo đủ khả năng tiếp thu, làm chủ, phát triển và chuyển giao các công nghệ tiên tiến. Xây dựng Bình Dương trở thành điểm đến, nơi giao lưu thường niên về KHCN và đổi mới sáng tạo quốc tế.

Bình Dương đẩy mạnh ứng dụng những thành tựu của KHCN và đổi mới sáng tạo, trọng tâm vào các lĩnh vực công nghiệp chế biến chế tạo, y tế, giáo dục, văn hóa, du lịch, bảo vệ môi trường, công nghệ thông tin và truyền thông; xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và xây dựng đô thị thông minh để tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh của tỉnh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10
Quay lên trên