Xây dựng Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương thực sự lớn mạnh

Cập nhật: 11-04-2023 | 15:25:39

(BDO) Sáng 11-4, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến khảo sát và làm việc với Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.



Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi làm việc với Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Môi trường - Nước Bình Dương đã báo cáo với đoàn công tác về quá trình hoạt động của công ty nói chung và Khu Liên hợp xử lý chất thải Bình Dương nói riêng. Theo đó, trong quá trình hoạt động, nhờ sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành và địa phương, công ty đã có sự phát triển vượt bậc. 

Công ty hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; thu gom, xử lý chất thải sinh hoạt và công nghiệp; thu gom, xử lý thoát nước; sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai, gạch xây dựng, gạch xi măng, bê tông tươi... Ngoài Bình Dương, công ty còn mở rộng địa bàn hoạt động tại tỉnh Bình Phước, một phần của thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh...


Lãnh đạo  Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương báo cáo với đoàn công tác của tỉnh

Ông Nguyễn Văn Thiền cho biết trong năm 2022, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và những khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, tuy nhiên công ty đã thực hiện hoàn thành đa số các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đảng ủy công ty luôn quan tâm công tác xây dựng tổ chức đảng, phát triển đảng viên. Cụ thể, trong năm qua Đảng ủy đã kết nạp 24 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 240 đảng viên. 

Lãnh đạo công ty cũng kiến nghị một số nội dung liên quan đến thuế, vốn vay, cơ chế chính sách hỗ trợ tiêu thụ phân bón hữu cơ, gạch các loại... Đây là những sản phẩm tái chế, tái sử dụng. Ngoài ra, công ty kiến nghị các ngành liên quan giải quyết khó khăn để đẩy nhanh tiến độ giao đất phục vụ cho việc mở rộng Khu liên hợp xử lý chất thải thứ hai. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi các cố vấn nước ngoài làm việc tại Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương trong hơn 20 năm qua, góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn công ty phát huy kết quả đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng công ty ngày càng phát triển. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn thăm Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đề nghị công ty quan tâm cải tiến công nghệ, thực hiện chuyển đổi số, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ kỹ sư đáp ứng yêu cầu phát triển lớn mạnh của công ty trong thời gian tới. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan của tỉnh tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy công ty phát triển lớn mạnh, đóng góp xứng đáng hơn nữa để xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển, văn minh, thông minh, là nơi đáng sống.

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên